Quy trình bảo hành tại MegaBuild


Bước 1: Tiếp nhận thông tin bảo hành, bảo trì sản phẩm
 

Sau khi thực hiện thi công xong công trình thiết kế nội thất, tiến hành bảo hành, bảo trì sản phẩm. Nếu trong quá trình sử dụng các sản phẩm có xảy ra vấn đề gì, khách hàng có thể liên hệ với Megabuild chủ sở chính tại địa chỉ: Số 1, Ngõ 726, Đường Láng, P. Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội hoặc theo các phương thức sau:

Liên hệ trực tiếp qua hotline Mr. Tùng:098.791.3899, Mr Thanh: 098.512.6999 để phản ánh thực trạng sản phẩm nội thất và yêu cầu bảo hành, bảo trì
Trực tiếp mang phiếu bảo hành đến văn phòng giao dịch của MegaBuild tại P.319, Tòa nhà HEI Tower, Số 1, Ngụy Như Kontum, Thanh Xuân, Hà Nội.
Gửi hạng phục công trình, sản phẩm nội thất cần bảo hành trước qua Email info@MegaBuild.vn cho chúng tôi để có thể tiếp nhận và xử lý một cách nhanh chóng nhất.


Bước 2: Kiểm tra lỗi kỹ thuật
 

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, MegaBuild sẽ cử trực tiếp nhân viên kỹ thuật để trao đổi với khách xem phát sinh nhưng vấn đề gì. Các nhân viên kỹ thuật của MegaBuild sẽ kiểm tra lỗi của các sản phẩm hay lỗi công trình; nếu chúng tôi phát hiện ra nguyên nhân lỗi, nhân viên sẽ báo ngay cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ đề xuất các cách khắc phục lỗi, khi khách hàng đồng ý với những quy định về Bảo Hành, bảo trì của MegaBuild sẽ tiến hành thực hiện nghiêm túc theo đúng trình tự.


Bước 3: Phát hiện hỏng hóc và tiến hành sửa chữa
 

Trường hợp, lỗi hỏng hóc là của các sản phẩm nội thất, các hạng mục công trình không phải thuộc đơn vị thi công. MegaBuild cũng sẽ kịp thời phản ánh đến các khách hàng để trao đổi, giúp quý khách khắc phục một cách tốt nhất.

Khi khách hàng đồng ý sửa chữa, bảo trì sản phẩm, chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận sản phẩm của quý khách bằng biên nhận sửa chữa với đầy đủ thông tin như họ tên khách hàng, SĐT, tên sản phẩm sửa chữa, hạng mục công trình, thời gian trả sản phẩm....

Sau đó, bộ phận kỹ thuật của MegaBuild sẽ mang sản phẩm về xưởng sản xuất sửa chữa hoặc cử nhân viên chuyên môn trực tiếp đến nhà quý khách để sữa chữa.


4, Thời gian sữa chữa
 

Sau khi đã tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành, tùy vào mức độ của từng sản phẩm nội thất. MegaBuild sẽ đưa ra thời gian sữa chữa hợp lý, nhanhnhất là vào khoảng 3-5 ngày, chậm có thể từ 7-15 ngày.


5. Dịch vụ sau bảo hành
 

Với sự nỗ lực của mình, MegaBuild luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những chính sách dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh dịch vụ bảo hành, bảo trì các công trình, các sản phẩm nội thấttại công ty, chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành tại nhà dành cho các sản phẩm có kích thước lớn mà khách hàng không thể mang đến trung tâm bảo hành của chúng tôi.

Sau thời hạn bảo hành, MegaBuild vẫn cung cấp dịch vụ bảo trì với chi phí rất hợp lý. Bên cạnh đó khách hàng còn được hỗ trợ khi muốn tu sửa, làm mới sản phẩm với chi phí rẻ nhất.


6. Các trường hợp không được bảo hành:
 

Quá thời gian ghi trên Phiếu bảo hành
Phiếu bảo hành bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng, hoặc tự ý can thiệp vào việc sửa chữa sản phẩm.

Nếu quý khách có những vấn đề thắc mắc về quy trình bảo trì và bảo hành, vui lòng liên hệ với MegaBuild qua Email, Hotline... để nhận được phản hồi trong thời gian sớm nhất.

 

creative

Thiết kế tinh tế & Thi công chuyên nghiệp
Nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn hay trợ giúp

Hãy liên hệ với chúng tôi  0987 913 899 hoặc Email: info@megabuild.vn