Giới thiệu

Gia đình lắp chậu rửa mặt lớn cho hai vòi rửa mặt để hai đứa trẻ có thể dùng một lúc, thiết kế nhiều móc để khăn tắm hợp với chiều cao, theo Hgtv.

Khi gia đình có nhiều trẻ em, việc dùng chung một phòng tắm, sự hỗn loạn sẽ  xảy ra, nhất là khi gia đình cùng thức giấc vào buổi sáng, các bé chuẩn bị vệ sinh cá nhân để đến trường.  Bằng cách tạo ra hai khu vực cho phép hai đứa trẻ đánh răng cùng một lúc sẽ giúp giảm thời gian chờ đợi.
Khi gia đình có nhiều trẻ em, việc dùng chung một phòng tắm, sự hỗn loạn sẽ xảy ra, nhất là khi gia đình cùng thức giấc vào buổi sáng, các bé chuẩn bị vệ sinh cá nhân để đến trường. Bằng cách tạo ra hai khu vực cho phép hai đứa trẻ đánh răng cùng một lúc sẽ giúp giảm thời gian chờ đợi.
Gia đình hãy tìm một bồn rửa lớn hơn, với hai vòi nước, đây là một các để tạo ra tạo ra 2 khu vực đánh răng . Để các bé thuận tiện vệ sinh cá nhân, cha mẹ lắp thêm ghế.
Gia đình hãy tìm một bồn rửa lớn hơn, với hai vòi nước, đây là một cách để tạo ra tạo ra 2 khu vực đánh răng, thuận tiện vệ sinh cá nhân.

1 Nhận xét

  1. Everyone makes mistakes, however that doesn’t imply you can’t decrease your dangers. Imagine starting an online on line casino project, investing huge sums of cash, getting ready a sophisticated enterprise technique, and hiring a full team. Imagine obtaining software and games, 로스트아크 creating a correct marketing technique, and, lastly, launching the project. It’s not a pleasant feeling, however speaking about worst-case scenarios is critical so as to to} avoid them.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Dự án