Trung tâm điều hành điện lực Khánh Hòa

[tintuc]

Trung tâm điều hành điện lực Khánh Hòa (08/08/2017 10:42:08 SA)


TỔNG QUAN DỰ ÁN
  •  Gói thầu : Xây lắp và Hoàn thiện
  •  Quy mô : Tổng diện tích sàn xây dựng: 12.875m² (chưa kể tầng hầm và mái) gồm một tầng hầm, 12 tầng cao và tầng kỹ thuật dùng để làm văn phòng làm việc và trung tâm điều độ - điều hành hệ thống điện.
  •  Địa điểm : 11 Lý Thánh Tôn, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  •  Chủ đầu tư : Công Ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa
  •  Năm : 2014
  •  Tình trạng : Đã hoàn thành
CHI TIẾT DỰ ÁN
Sáng ngày 02/07/2014, Lễ khởi công công trình Trung Tâm Điều Hành Điện Lực và Kinh Doanh đã được tổ chức long trọng tại địa chỉ số 11 Lý Thánh Tôn, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Đến tham dự Lễ khởi công có đại diện Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban tổng giám đốc, ban chỉ huy nhà thầu thi công TAKCO, cùng đại diện các Sở, Ban, Ngành của Tỉnh Khánh Hòa.

Công trình Trung tâm điều hành điện lực và kinh doanh có quy mô gồm một tầng hầm, 12 tầng cao và 1 tầng kỹ thuật với tổng diện tích sàn xây dựng: 12.875m² (chưa kể tầng hầm và mái), dùng để làm văn phòng làm việc và trung tâm điều độ - điều hành hệ thống điện của Công ty CP Điện Lực Khánh Hòa. Nhà thầu TAKCO vinh dự đảm nhận thi công gói thầu xây lắp và hoàn thiện công trình, bao gồm thi công hạng mục chính cùng các hạng mục phụ trợ khác và hệ thống Cơ điện.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, nhà thầu TAKCO cam kết với Chủ đầu tư dự án cùng các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương, sẽ huy động tốt nhất các nguồn lực của Công ty để hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả, đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật và đảm bảo tuân theo các qui định của Nhà nước, cũng như các điều kiện khác ký kết trong hợp đồng. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành sau 17 tháng thi công.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khởi công công trình :



[/tintuc]

Bình luận

Dự án