Viglacera Ký kết hợp đồng nhà phân phối sản phẩm bê tông khí chưng áp với Hoàng Nền và Megabuild

[tintuc] 

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ xây dựng và lắp ghép bê tông khí chưng áp tại thị trường trong nước và quốc tế, ngày 12/08/2020 đánh dấu bước phát triển mới của Công ty CP Công nghệ Xây dựng Nhà lắp ghép Bê tông khí Hoàng Nền và Công ty cổ phần Megabuild Việt Nam với việc chính thức trở thành Nhà phân phối sản phẩm bê tông khí chưng áp của Tổng công ty Viglacera - CTCP. 

Lễ ký thỏa thuận trở thành Nhà phân phối chính thức giữa Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera (TCT Viglacera - CTCP) với Công ty CP Công nghệ Xây dựng Nhà lắp ghép Bê tông khí Hoàng Nền và Công ty cổ phần Megabuild Việt Nam diễn ra chiều ngày 12/08/2020 tại Hà Nội với sự tham gia của lãnh đạo doanh nghiệp và cán bộ chủ chốt của các bên. 

Sự thành công của hai doanh nghiệp phân phối vật liệu và cung cấp các giải pháp lắp ghép bê tông khí chuyên nghiệp đi kèm đến thời điểm này là quá trình xây dựng thương hiệu với tôn chỉ lấy sự chuyên nghiệp làm gốc và với khẩu hiệu: “Sự hoàn hảo chưa bao giờ là một giới hạn, chúng tôi luôn có thể làm tốt hơn và không ngừng tiến bộ”. Thông qua việc phân phối sản phẩm bê tông khí chưng áp của Viglacera, Hoàng Nền và Megabuild không chỉ hướng tới cung cấp các giải pháp xây dựng hiện đại, vượt trội, mang lại cho khách hàng môi trường sống lý tưởng với độ bền công trình lên hàng trăm năm mà còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn miễn phí công nghệ lắp dựng bê tông khí chưng áp ALC Panel... Điều này gần như giải quyết được phần lớn những trăn trở của khách hàng trong việc tìm kiếm một nhà cung cấp đáp ứng gần như toàn bộ giải pháp về vật liệu mới.

Trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, việc sử dụng vật liệu xây dựng không nung thay thế gạch đỏ truyền thống mặc dù chưa phổ biến nhưng cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng sản phẩm bê tông khí chưng áp chất lượng cao đang ngày càng lớn vì nó phù hợp với điều kiện, nhu cầu và mục tiêu của đa số người sử dụng. Với cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, sự hiểu biết về nguồn gốc, bản chất của các loại vật liệu, kèm theo đó là sự hỗ trợ tối đa từ ban lãnh đạo cũng như đội ngũ chuyên gia kỹ thuật tại Viglacera, Hoàng Nền và MegaBuild hội tụ đầy đủ các điều kiện để chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phạm Xuân Quản - Giám đốc Công ty CP Công nghệ Xây dựng Nhà lắp ghép Bê tông khí Hoàng Nền cho biết: “Đối với chúng tôi, việc tìm kiếm một đối tác phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã thảo luận, bàn bạc rất kỹ với ban lãnh đạo Viglacera, đã tham quan cơ sở vật chất, dịch vụ tại nhà máy sản xuất bê tông khí chưng áp Viglacera... và được biết rằng bê tông khí chưng áp Viglacera đang là thương hiệu uy tín với nhiều nhà thầu Việt Nam. Với việc ký kết hôm nay, chúng tôi tin tưởng sẽ giúp cho các bên đạt được tầm cao mới với mục tiêu tăng trưởng thị phần và trở thành đơn vị dẫn đầu trong cung cấp vật liệu bê tông khí chưng áp và các giải pháp xây dựng tối ưu tại Việt Nam và khu vực”. 

Hoàng Nền và Megabuild là hai đơn vị chuyên cung cấp, xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng (tấm bê tông khí chưng áp ALC panel, xi măng, clinker, gạch các loại), hóa chất dầu khí, sơn chống ăn mòn…; Thi công hoàn thiện nhà lắp ghép bê tông khí chưng áp như nhà ở, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, trường học, nhà cao tầng, nhà xưởng công nghiệp… và chuyển giao công nghệ thi công nhà lắp ghép bê tông khí chưng áp siêu nhẹ (ALC Panel) trên thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Công ty Cổ phần Công nghệ xây dựng Nhà lắp ghép bê tông khí Hoàng Nền được thành lập ngày 07/6/2019. Với mục tiêu phát triển công nghệ xây dựng nhà lắp ghép bê tông khí chưng áp, Hoàng Nền đã xuất khẩu vật liệu xây dựng cũng như chuyển giao công nghệ thi công tới hàng chục đối tác trong nước và quốc tế như: Singapore, India, Australia, New zealand, Arab Saudi, U.A.E, Taiwan, Combodia, Laos, ...

Trong bối cảnh công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng ngày nay phát triển rất đa dạng với nhiều loại vật liệu thông minh giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng, bảo vệ môi trường, rút ngắn thời gian thi công – chi phí quản lý dự án, mang lại vẻ đẹp bền vững - hoàn hảo - sang trọng, Viglacera là thương hiệu tiên phong tại thị trường Việt Nam trong sản xuất bê tông khí chưng áp theo công nghệ và dây chuyền thiết bị tự động hóa 100% của Cộng Hòa Liên Bang Đức đã được ứng dụng cách đây 50 năm trên thị trường quốc tế. Ngày nay, xu hướng nhà lắp ghép bê tông khí chưng áp đang nổi lên như một cuộc cách mạng về công nghệ xây dựng hiện đại và việc lựa chọn các đối tác phân phối sản phẩm và dịch vụ thi công bê tông khí chưng áp trọn gói, chất lượng đang là một xu thế tất yếu và là định hướng chiến lược của Công ty.

[/tintuc]

Bình luận

Dự án